QUY ĐỊNH VÀ HÌNH THỨC THANH TOÁN

QUY ĐỊNH VÀ HÌNH THỨC THANH TOÁN

Khi sử dụng dịch vụ tại Vận Chuyển 24h, để đảm bảo quyền lợi khách hàng cũng như của Vận Chuyển 24h, công ty Vận Chuyển 24h có những quy định và hình thức thanh toán để đảm bảo quyền lợi của đôi bên, quý khách thường sẽ làm theo quy trình thanh toán như sau:

ĐẶT CỌC

Sau khi ký hợp đồng, khách hàng sẽ thanh toán cho Vận Chuyển 24h một khoảng tiền có giá trị bằng 50% giá trị hợp đồng. Hoặc tùy theo từng đơn hàng, mà mức đặt cọc có thể khác nhau. Nếu khách hàng tin tưởng và muốn thanh toán trước toàn bộ phí thì có thể thanh toán luôn 100 % giá trị hợp đồng.

NGHIỆM THU VÀ KÝ XÁC NHẬN

Sau khi đồ đạc được chuyển đến địa điểm được chỉ định, khách hàng kiểm tra lại đồ của mình. Khi xác định đồ không hư hỏng, không mất mát gì thì quá trình nghiệm thu đồ đạc mới hoàn thành. Khi đó, bạn có thể tiến hành thanh lý toàn bộ hợp đồng. Lúc này, khách hàng trả phần chi phí dịch vụ chuyển nhà còn lại.

Nếu trong quá trình vận chuyển và lắp đặt xảy ra bất cứ thất thoát, đổ vỡ hư hỏng đồ đạc thì chúng tôi sẽ đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.

THANH TOÁN TIỀN

Khách hàng sẽ thanh toán các khoản chi phí cho công ty Vận Chuyển 24h bằng hình thức chuyển khoản.

Sau khi bộ phận kế toán xác nhận quý khách hàng đã thanh toán, một hoá đơn điện tử sẽ được gửi đến email của Quý khách.

Có 2 hình thức thanh toán phổ biến được nhiều khách hàng của Vận Chuyển 24h lựa chọn. Đó là

  1. Thanh toán trực tiếp.( thường áp dụng cho dịch vụ chuyển nhà. Sau khi công việc hoàn thành, khách hàng sẽ xác nhận bàn giao và thanh toán trực tiếp)
  2. Chuyển khoản

Trên đây là các quy định và hình thức thanh toán tại Vận Chuyển 24h. Nếu bạn đã, đang và có ý định chọn sử dụng các loại dịch vụ tại công ty chúng tôi, chắc hẳn bài viết này hữu ích cho bạn. Vận Chuyển 24h là công ty dịch vụ hàng đầu Việt Nam với giá cả phải chăng, hình thức thanh toán rõ ràng, đơn giản. Hãy đặt niềm tin nơi chúng tôi để có được những dịch vụ hài lòng nhất!s