Công ty của bạn đang phải đối mặt với vấn đề chuyển văn phòng đi nơi khác. Bạn đang loay hoay tìm kiếm một đơn vị vận chuyển cùng cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín, chất lượng để vận chuyển nọi thứ nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm chi phí cho công ty và đặc biệt quan trọng là hạn chế đến mức thấp nhất những ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công  ty.

Thật trùng hợp, dich vụ  chuyển dọn văn phòng của Vận Chuyển 24h có thể đáp ứng đủ những nhu cầu của bạn.

                                                                             

Bàn ghế được tháo lắp và bao bọc trong quá trình chuyển dọn văn phòng trọn gói

Bàn ghế được tháo lắp và bao bọc trong quá trình chuyển dọn văn phòng trọn gói.

Giải pháp vận chuyển an toàn cho công ty của bạn.

Vận Chuyển 24h là một đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói uy tín hàng đầu không những tại thành phố Hồ Chí Minh mà kể cả khu vực miền nam.Qua nhiều năm hoạt động, chúng tôi có được đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm với nghề sẽ giúp cho công ty của bạn chuyển đến nơi mới an toàn và nhanh nhất có thể.

Lý do bạn chọn dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi.

  • Với phương châm “Giá trị tích lũy uy tín” chúng tôi luôn đặt uy tín chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, phục vụ quý khách hàng và doanh nghiệp bằng cả nhiệt huyết.
  • Đội ngủ nhân viên của Vận Chuyển 24h có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành, hiểu được sự lo lắng của khách hàng và cũng như vận dụng những kinh nghiệm giúp hạn chế tối đa những sự cố không đáng có và mang đến một dịch vụ chuyển dọn văn phòng hoàn hảo nhất.
  • Dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói của Vận Chuyển 24h với uy tín đặt lên hàng đầu, chúng tôi cam kết đền bù 100% khi có xảy ra sự cố hư hỏng trong quá trình vận chuyển do nhân viên.
  • Thời gian của quý doanh nghiệp là vàng, đó cũng là điểm mạnh của dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói của vận chuyển 24h giúp doanh nghiệp của bạn rút ngắn thời gian di dời để tiếp tục công việc nhanh nhất có thể.
  • Ưu tiên của khách hàng đặt lên hàng đầu, chúng tôi hoạt động 24/7 và cả những ngày lễ để đáp ứng nhu của khách hàng.

Kệ tài liệu trong lúc chuyển dọn văn phòng trọn gói

Kệ tài liệu trong lúc chuyển dọn văn phòng trọn gói

 

Quy trình của dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói.

 Bước 1. Tiếp nhận thông tin của quý doanh nghiệp.

Khi quý khách hàng có nhu cầu đặt dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói có thể liên hệ chúng tôi thông qua số hotline 08.28.137.138 hoặc fanpage tại đây để được hỗ trợ tư vấn, tiếp nhận thông tin và hẹn lịch khảo sát .

Bước 2. Thực hiện khảo sát, báo giá và xác nhận hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng.

Nhân viên của Vận Chuyển 24h sẽ đến văn phòng của quý doanh nghiệp để thực hiện khảo sát, sau đó đưa ra phương án vận chuyển phù hợp và báo giá cụ thể. Nếu khách hàng cảm thấy hợp lý hai bên sẽ tiến tới ký hợp đồng vận chuyển văn phòng trọn gói với đầy đủ điều khoản và trách nhiệm pháp lý mà hai bên đã thỏa thuận rồi chọn thời gian phù hợp để vận chuyển.

Bước 3. Tiến hành quá trình vận chuyển văn phòng trọn gói.

Đến ngày đã hẹn, nhân viên và xe tải của Vận Chuyển 24h sẽ có mặt tại địa chỉ văn phòng của quý doanh nghiệp để tiến hành tháo lắp, đóng gói đồ đạc và vận chuyển sang văn phòng mới.

Đối với bước này sẽ có nhân viên giám sát của 2 bên công ty cùng giám sát và hướng dẫn nhân viên đóng gói theo từng phòng ban, từng tổ để dễ dàng sắp xếp khi chuyển sang văn phòng mới.

Bước 4. Xác nhận lần cuối, quý doanh nghiệp đánh giá mức độ hài lòng của dịch vụ  và thanh toán.

Sau quá trình vận chuyển và lắp ráp nội thất hoàn thành, khách hàng tiến hành nghiệm thu, đánh giá dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói, sau đó thanh toán chi phí theo hợp đồng và thanh lý hợp đồng.

Ngoài ra Vận Chuyển 24h còn hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau khi kết thúc hợp đồng vận chuyển văn phòng trọn gói. Mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Ngoài dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, Vận Chuyển 24h còn cung cấp các dịch vụ vận chuyển khác như: