Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín TPHCM

dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ tphcm

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ, chuyên nghiệp và uy tín tại TPHCM của Vận Chuyển 24h ⭐ Cam kết tháo dỡ nhanh chóng giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng ⭐ Chiết khấu 10% cho khách hàng thân thiết ⭐ Liên hệ dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ uy tín của Vận Chuyển 24h qua hotline: 08.28.137.138 để biết thêm chi tiết!

khi hết hạn hợp đồng thuê, hoặc doanh nghiệp muốn đổi vị trí mới và cần vận chuyển toàn bộ đồ văn phòng, tới đây mọi người đều cảm thấy khó khăn và mệt mỏi do là dân nhân viên văn phòng nên không đủ sức khỏe. Đặc biệt, những công ty có số lượng lớn đồ đạc, máy móc nhiều. nếu tự vận chuyển có thể ảnh hưởng tới quy trình làm việc. Chính vì vậy mà dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói ngày càng được sữ dụng nhiều. Cùng tìm hiểu kĩ hơn nhé!

Hình ảnh vận chuyển văn phòng trọn gói
Vận Chuyển 24h đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín hàng đầu TPHCM.

1. Dịch vụ chuyển văn phòng của Vận Chuyển 24h

. Thế nào gọi là dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói ?

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói phát sinh khi doanh nghiệp cần chuyển đến địa điểm mới với nhiều lý do khác nhau. Để đảm bảo việc vận chuyển không ảnh hưởng tới kinh doanh thì việc vận chuyển văn phòng phải diễn ra nhanh gọn và đảm bảo an toàn đồ đạc. Chính vì vậy hầu hết các doanh nghiệp dều chọn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói thay vì tự chuyển. Khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói thì bên vận chuyển sẽ đảm nhận tất cả các công đoạn một cách nhanh chóng từ đâu đóng gói, tháo lắp: bàn, tủ, kệ…khuân vác lầu.

tháo lắp tủ văn phòng - Vận Chuyển 24h
Trung bình mỗi ngày Vận Chuyển 24h phục vụ vận chuyển hơn 20 văn phòng lớn, nhỏ

. Dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp của Vận Chuyển 24h

Checklist để hoàn thiện quá trình vận chuyển sẽ bao gồm nhiều đầu việc khác nhau. Ví dụ như phân loại các vật dụng, rồi đến tháo và bao bọc các vật cồng kềnh như bàn ghế, máy tính, sofa,…Đồng thời phải biết cách sắp xếp các đồ dùng này vào xe tải một cách an toàn cũng là một vấn đề cần giải quyết vì nếu xử lý không khéo khi vận chuyển dễ dẫn đến tình trạng hư hỏng, thất lạc đồ đạc.

Khi chọn dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp TPHCM của Vận Chuyển 24h thì tất các khó khăn trên đều được Vận Chuyển 24h đảm nhận và giải quyết một cách nhanh chóng, an toàn.

Là dịch vụ trọn gói khách hàng sẽ không phải đụng tay vào bất kỳ công việc nào mà chỉ theo dõi quá trình và nghiệm thu khi hoàn thành. Khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc khi sử dụng dịch vụ này.

chuyển văn phòng trọn gói
Hình ảnh thực thế nhân viên Vận Chuyển 24h đang bao bọc, đóng gói, vận chuyển, tháo lắp.

2. Tại sao nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng của Vân Chuyển 24h mà không phải đơn vị khác?

  • Chuyển văn phòng chuyên nghiệp TPHCM sẽ cam kết làm việc đúng hẹn, tư vấn rõ ràng, khảo sát miễn phí, giao hàng tận nơi theo yêu cầu với giá cả theo hợp đồng trọn gói.
  • Hợp đồng vận chuyển đầy đủ cơ sở pháp lý, đóng dấu đỏ của công ty Vận Chuyển 24h, xuất VAT đầy đủ.
  • Bản khảo sát chuẩn bị đầy đủ danh sách số lượng tài sản cần vận chuyển và đóng gói khi có xác nhận của bạn để làm cơ sở ước tính.
  • Luôn có cách tiết kiệm chi phí hợp lý, cũng như báo giá trọn gói hợp lý nhất.
  • Cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý nhất thị trường.
  • Tiết kiệm thời gian tại doanh nghiệp
dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ tphcm
Hình ảnh thực tế nhân viên Vận Chuyển 24h đang chuyển văn phòng.

. Các tiện ích khi chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Vận Chuyển 24h

Nhanh chóng, tiện lợi

Vận Chuyển 24h với đội ngũ nhân viên đông và đội xe đa dạng đặc biệt phân bố khắp các quận huyện của Thành Phố đảm bảo phục vụ nhanh chóng, đúng tiến độ cho khách hàng.

xe tải chở hàng tphcm
Vận Chuyển 24h sở hữu đội xe hơn 200 chiếc đa dạng tải trọng, sẵn sàng phục vụ.

Tiết kiệm sức lực

Vận Chuyển 24h có đội ngũ nhân viên đông, được đào tạo chuyên môn bài bản, đặc biệt được đào tạo đạo đức nghề nghiệp. Đảm bảo nhân viên 24h có thể sử lý nhiều tình huống khó và luôn có thái độ vui vẽ, hợp tác với khách hàng.

Chính xác mà nói nếu bạn chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp của Vận Chuyển 24h thì bạn sẽ không phải làm gì mà vẫn có một văn phòng mới để làm việc. Cụ thể, bạn sẽ không phải động tay vào bất kỳ công việc tháo gỡ, đóng gói, vận chuyển hay lắp đặt nào cả.

dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
Rất nhiều khách hàng hài lòng về dịch vụ chuyển văn phòng của Vận Chuyển 24h.

Giá cả hợp lý

Vận Chuyển 24h có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, có ưu thế về nhân công và xe tải. Đặc biệt trải qua nhiều năm kinh nghiệm Vận Chuyển 24h có nhiều phương án vận chuyển tối ưu tiết kiệm chi phí.

Lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp TPHCM sẽ tiện hơn, rẻ hơn rất nhiều so với việc quý công ty tự điều động nhân viên của mình để dọn. Bên cạnh đó, Vận Chuyển 24h cũng đưa ra chính sách đền bù cho khách hàng nếu xảy ra mất mát, hỏng hóc trong quá trình vận chuyển hàng hóa không may xảy ra.

không phải lo lắng về những đồ lớn, đồ nặng

Vận Chuyển 24h có đầu tư nhiều xe tải có bàn nâng để năng hạ các đồ nặng như két sắt, máy in cở lớn… Đặc biệt đối với các đồ vật siêu nặng thì vận chuyển 24h có dầu tư xe cẩu để việc vận chuyển được thuận lợi

dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
Vận Chuyển kệ lớn bằng xe cẩu.

3. Cách lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, uy tín

Một số tiêu chí về việc lựa chọn chuyển văn phòng chuyên nghiệp TPHCM mà bạn nên biết như:

  • Là đơn vị chuyển văn phòng có uy tín trên thị trường: So với một đơn vị mới thành lập thì bạn nên chọn đơn vị đã có tiếng được nhiều người biết đến. Họ đã chuyển văn phòng cho nhiều khách hàng khác nhau. Đơn vị nào cũng nói uy tín nhưng không phải nơi nào cũng cam kết về chất lượng dịch vụ. 
  • Cam kết chất lượng vận chuyển và bảo quản thiết bị trên toàn quốc: Thật khó để giữ mọi thứ, thiết bị văn phòng… trong quá trình di chuyển. Phương tiện đi lại là vô cùng quan trọng. Vì vậy công ty trang bị các loại xe tải chở hàng đáp ứng mọi việc từ ít đến nhiều. Đồng thời, đơn vị này phải có cam kết cụ thể cho khách hàng khi ký kết hợp đồng.

=> Vận Chuyển 24h đơn vị uy tín số 1 tại TPHCM về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói với nhiều năm kinh nghiệm

Liên hệ ngay hotline: 0828.137.138 để được tư vấn báo giá miễn phí

4. tiềm hiểu thêm về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Vận Chuyển 24h

dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
Nhân viên Vận Chuyển 24h đang bao bọc đồ đạc chống dơ, chống trầy sướt.

Vận chuyển 24h là một trong những đơn vị chuyên nhận vận chuyển văn phòng uy tín mà bạn có thể tin tưởng. Vì sao bạn phải tin tưởng ư? Lý do dưới đây sẽ thuyết phục bạn:

? Công ty có đội ngũ chuyên viên đông đảoVanchuyen24h.vn sở hữu đội ngũ nhân viên hơn 300 nhân viên. Quá trình vận chuyển diễn ra dễ dàng bởi vì đội ngũ luôn nhanh nhẹn và sức khỏe tốt. Công ty luôn kiểm tra định kỳ sức khỏe của nhân viên để đảm bảo cho quá trình vận chuyển.
? Tinh thần làm việc có trách nhiệmChuyển văn phòng trọn gói TPHCM cũng cam kết sẽ đóng gói, tháo lắp đồ đạc đúng quy cách giúp đảm bảo chất lượng tốt nhất. Từ đó tất cả các sản phẩm, bàn ghế, máy móc văn phòng sẽ có chất lượng như nhau và không bị hư hỏng.
? Có đầy đủ mọi dụng cụ chuyên dụngVanchuyen24h.vn có nhiều loại xe tải với nhiều trọng lượng khác nhau từ 500kg đến 2 tấn. Điều này đã đáp ứng được nhu cầu của một lượng lớn khách hàng trong nhiều năm qua. Đơn vị còn có một số thiết bị hiện đại như xe nâng, ròng rọc, máy khoan, máy cắt…
? Công ty có mức chi phí rẻ nhất thị trườngBên cạnh cam kết về chất lượng, công ty còn áp dụng mức giá chuyển văn phòng giá rẻ cạnh tranh nhất. Vì vậy, khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng uy tín chuyên nghiệp mà không lo về giá.
? Đội ngũ lái xe đầy đủ bằng cấp và cẩn trọngĐội ngũ nhân viên của đơn vị được tuyển chọn, đào tạo bài bản, có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, có thâm niên trong dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chuyển kho xưởng, chuyển văn phòng và lái xe trọng lượng lớn. Với chính sách của công ty, mọi tài xế đều làm việc chăm chỉ, say mê và chuyên nghiệp. Bạn có thể yên tâm bàn giao hàng hóa, thiết bị mà không sợ hư hỏng, mất mát khi thuê dịch vụ của vanchuyen24.vn.
? Hỗ trợ bốc xếp, lắp đặt đồ đạcChuyển văn phòng uy tín TPHCM có các thiết bị đóng gói, chuyển nhà chuyên dụng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Vì vậy vận chuyển sẽ nhanh chóng, hiệu quả.

Đầu tiên, nhân viên công ty sẽ lên danh sách và phân loại các mặt hàng. Nó giúp kiểm soát tài sản, giảm thiểu hư hỏng. Thiết bị điện tử sẽ được bọc một lớp vật liệu chống va đập sau đó sẽ được bao phủ bởi một lớp mút xốp nhựa dẻo. 

Đối với tài liệu, sổ sách, hồ sơ sẽ được sắp xếp, đóng thùng carton, dán băng keo cẩn thận. Đồ đạc bằng gỗ sẽ được tháo dỡ, đóng gói. Đồng thời được bọc bằng bìa carton hoặc vải chuyên dụng tùy thích để hạn chế trầy xước.

 

5. Quy trình chuyển văn phòng trọn gói tại Vận Chuyển 24h TPHCM

dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp tphcm
Nhân viên Vận Chuyển 24h đang tiến hành lắp lại nội thất văn phòng.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ TPHCM  bắt đầu từ việc tiếp nhận yêu cầu, dự toán chi tiết, vận chuyển hàng hóa, thiết bị và kinh nghiệm thu gom cuối cùng. Tất cả các khâu đều được vận hành chuyên nghiệp không để xảy ra bất kỳ lỗi nào.

Tiếp nhận yêu cầu chuyển văn phòng

Vận Chuyển 24h tiếp nhận thông tin theo yêu cầu của khách hàng qua hotline. Nhân viên nhận được yêu cầu chuyển văn phòng sẽ đặt lịch khảo sát trước khi ước tính cụ thể.

Nếu số lượng ít, nhân viên tổng đài sẽ tư vấn và báo giá cho bạn qua điện thoại. Trong trường hợp các ngành, lĩnh vực cụ thể cần tuân thủ các quy định nghiêm ngặt. Chúng tôi sẽ phải đảm bảo quy trình diễn ra tốt hơn bằng việc kiểm tra chi tiết.

Đội khảo sát sẽ tiếp nhận nhu cầu của khách hàng từ bên tư vấn. Sau đó chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng để thống nhất thời gian và có mặt tại địa chỉ mà bạn đã cung cấp đúng giờ để tiến hành khảo sát.

Nhân viên tiến hành đo đạc, xác định số lượng hàng hóa, mặt hàng cụ thể. Đồng thời cũng tính toán sơ bộ quãng đường di chuyển và loại xe với khối lượng phù hợp để chở hàng hóa.

Sau đó dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ  sẽ lên phương án vận chuyển văn phòng và xin ý kiến ​​của chủ doanh nghiệp trước khi gửi lại thông tin cho bộ phận tư vấn.

Sau khi thông tin được cập nhật, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện lại cho khách hàng để báo giá chi tiết. Nếu khách hàng đồng ý với mức chi phí vận chuyển mà công ty đề ra thì hai bên sẽ tiến hành làm hợp đồng vận chuyển.

Thực hiện đóng gói và vận chuyển

Theo cam kết trong hợp đồng, nhân viên Vận Chuyển 24h sẽ đến địa điểm văn phòng cũ của công ty khách hàng. Sau đó tiến hành chuyển văn phòng. Theo đó, toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, thiết bị sẽ được nhân viên của bộ phận tổ chức thi công tháo dỡ, phân loại, niêm phong… dưới sự giám sát của khách hàng.

Lắp đặt và bàn giao

Sau khi hoàn tất quá trình vận chuyển, nhân viên kỹ thuật sẽ bàn giao đồ cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, thiết bị xem có mất mát, hư hỏng gì không. Nếu có chúng tôi sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm cho những sản phẩm hư hại.

Nghiệm thu và thanh toán dịch vụ

Qua quá trình nghiệm thu nếu khách hàng không thấy hàng hóa có bất kỳ vấn đề nào sẽ tiến hành thanh toán theo hợp đồng.

6. Bảng giá chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ 24H TPHCM

Chuyển Văn Phòng Trọn Gói Giá Rẻ Chuyên Nghiệp Uy Tín #1 TPHCM
Giá cả phải chăng, khách hàng hài lòng khi thuê dịch vụ vận chuyển văn phòng của dọn chuyển 24h.

Bảng giá chuyển văn phòng trên thị trường thay đổi đáng kể, kèm theo nhiều dịch vụ bổ sung. Tùy thuộc vào lượng đồ đạc, độ khó của đồ đạc, địa hình…sẽ có mức giá khác nhau, để đảm bảo giá cả được kiết kiệm nhất quý khách cần sắp xếp thời gian để vận chuyển 24h đến xem đồ trực típ. Các bảng giá chỉ để tham khảo, dự kiến trước tài chính.

Đối với khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ của vanchuyen24h.vn hãy truy cập website hoặc Hotline 0828137138 để biết bảng giá chuyển văn phòng trọn gói cụ thể cho hoạt động chuyển văn phòng của mình.

7. Các câu hỏi thường gặp dịch vụ chuyển văn phòng uy tín

Chuyển văn phòng tốn khoảng bao lâu?

Thời gian chuyển văn phòng sẽ phụ thuộc vào số hàng hóa cần vận chuyển. Nếu hàng hóa nhiều và nặng sẽ mất thời gian lâu hơn hoặc hàng hóa nhẹ sẽ nhanh hơn. Tối thiểu cần khoảng 2 – 3 giờ cho một lần vận chuyển nếu đồ đạc văn phòng ít. Sau khi khảo sát lượng đồ và địa hình văn phòng thì nhân viên khảo sát của vận chuyển 24h sẽ đưa ra thời gian dự kiến để khách hàng sắp xếp.

Nếu chỉ thuê xe thôi thì liệu có được không?

Nếu quý công ty đã trải qua nhiều lần chuyển văn phòng đã có chút kinh nghiệm, và lượng đồ của quý công ty cũng tương đối ít nên quyết định là tự đóng gói, tự khuân vác chỉ cần thuê xe tải thì Vận Chuyển 24h vẫn có dịch vụ xe tải chở hàng giá rẻ

Chính sách dịch vụ dọn văn phòng trọn gói 24h có tốt không?

Khi khách hàng thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tphcm của đều có cam kết đi kết. Lấy “Chất lượng – Uy tín – Nhanh chóng” làm phương châm hoạt động, vanchuyen24h mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển có ký kết hợp đồng rõ ràng.

8. Kết luận

vanchuyen24h.vn giúp bạn chuyển đến văn phòng mới một cách nhanh chóng và cam kết không hư hại hàng hóa, tài sản. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline 0828137138 để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói bạn nhé!

Thông tin liên hệ

Công Ty Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói 24H

  • Địa chỉ: 39 Đường N8, KDC Jamona City Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, TPHCM
  • Hotline: 08 28 137 138
  • Email: hotro@vanchuyen24h.vn
  • Website: www.vanchuyen24h.vn
  • Fanpage: fb.com/vanchuyen24hsaigon

=====

Vui lòng chờ: 60 giây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.